Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in chân x standee giá rẻ tại Hải phòng

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, backdrop, kệ ảnh, giá mạng nhện ...

Chân X cường lực còn được gọi với những tên khác như: Kệ standee cường lực, giá X cường lực, chân standee x cường lực, standee x sang trọng, standee chân sắt..
0948860905
chân x cường lực
kích thước: 0.6*1.6m hoặc 0.8*một.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể di chuyển phải bạn vẫn có thể đổi thay kích thước được )
Trọng lượng: một.2kg
loại vật liệu: khuông thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có túi đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu sang trọng khác đồng bộ, được  Thiết kế cừng cáp, vững bền với  mẫu mã sang trọng và chịu được gió khá thấp, phù hợp để trưng bày tại những hội chợ ko kể trời, event.
Đây là loại chân standee được dùng đa dạng nhất ngày nay bởi kết hợp được đầy đủ đặt tính cấp thiết cho một loại standee PR và chi phí lại vô cùng hòa hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, Bán standee giá rẻ tại hà nội
, giá chữ X
 
kích tấc: 0.6*1.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
vật liệu: Nhựa
Màu sắc: Đen
 
Tình trạng: Còn hàng
chân x thường

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những công ty, ngân hàng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào những dịp như khai trương, giảm giá.
luôn làquý kháchchúng tôithấy lạitât cảsẽ cầnkiếm tìm thường cung ứng hoặc cho thuê loại standee này với số lượng to cho các chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ dỡ, ráp, vận động
Giá cả: khó khăn 0948860905
Standee X  đa năng còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc 1.2x2.0m
Trọng lượng: một.1Kg

loại chất liệu: sườn bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có bao đựng chuyên dụng.
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh phải treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m đến một.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X nâng cao đơ: thế mạnh vượt trội là sử dụng được đồng thời nhiều kích thước trong dải từ 0.6x1.6m đến  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh trên các chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích tấc bằng nhôm XDC ( cách gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích tấc, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích thước: 0.6x1.6m tới 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại vật liệu: khuông nhôm tổng hòa hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được dùng đa dạng trong doanh nghiệp, shop, nhà hàng, khách sạn, vị trí có thể tích rộng nhiều người tương hỗ, có Thiết kế sang trọng, tiện dụng bởi những bộ phận giáp ngay lập tức thành 1 khối, có chất lượng hơi thấp, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét