Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Thái Bình

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...
chan x còn được gọi với những tên khác như: Kệ standee cường lực đẳng cấp, 0948860905

kích tấc: 0.6*một.6m hoặc 0.8*1.8m (ngoài ra 2 đầu móc của standee có thể đi lại bắt buộc bạn vẫn có thể thay đổi kích thước được )
nặng: 1.2kg
loại vật liệu: sườn thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có túi chứa độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu cao cấp khác đồng bộ, được  thi công cừng cáp, bền vững với  kiểu dáng đẹp và chịu được gió hơi thấp, thích hợp để trưng bày tại những hội chợ ngoài trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng rộng rãi nhất hiện tại bởi kết thích hợp được toàn bộ đặt tính cấp thiết cho 1 loại standee quảng cáo và giá thành lại siêu hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích thước: 0.6*một.8 và 0.8*1.8
Trọng lượng: 0.5kg
loại chất liệu: Nhựa
Màu dung nhan: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những doanh nghiệp, ngân hàng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.
luôn làquý vịcông tyngồi lạitât cảluôn cầntìm kiếm thường sản xuất hoặc cho thuê loại standee này với số lượng lớn cho những chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ túa, ráp, chuyển động
Giá cả: khó khăn 0948860905
bán standee giá rẻ tại Thái Bình còn được gọi với các tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

loại vật liệu: khung bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có bao cất độc quyền dụng.
Đặc điểm:
Được cung cấp từ ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh cần treo được hình ảnh có kích tấc từ 0.8 x1.8m tới 1.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: điểm mạnh nổi bật là sử dụng được đồng thời rộng rãi kích thước trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  tăng đơ điều chỉnh trên các chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích tấc bằng nhôm XDC ( cách gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích thước, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích tấc: 0.6x1.6m tới 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
chất liệu: khung nhôm tổng thích hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao chứa độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được dùng đa dạng trong công ty, địa chỉ, căn hộ hàng, khách sạn, nơi có thể tích rộng đa dạng người tương hỗ, có Thiết kế xa sỉ, tiện lợi bởi các phòng ban giáp ngay tắp lự thành một khối, có chất lượng hơi phải chăng, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét