Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Nam Định

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...
quầy bán hàng di động còn được gọi với các tên khác như: standee chân sắt.. cao cấp, 0948860905

kích tấc: 0.6*một.6m hoặc 0.8*một.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể vận động bắt buộc bạn vẫn có thể thay đổi kích thước được )
nặng: một.2kg
vật liệu: sườn thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có túi cất chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được sản xuất từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và những kết cấu cao cấp khác đồng bộ, được  xây dựng cừng cáp, vững bền với  ngoại hình đẹp và chịu được gió khá rẻ, hợp để trưng bày ở các hội chợ không tính trời, event.
Đây là loại chân standee được dùng đa dạng nhất hiện nay bởi kết hợp được đầy đủ đặt tính cần thiết cho 1 loại standee quảng bá và giá thành lại vô cùng hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*1.8 và 0.8*1.8
Trọng lượng: 0.5kg
vật liệu: Nhựa
Màu dung nhan: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong các doanh nghiệp, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.
tiếp tục làbạnchúng tôingồi lạihầu hếtsẽ cầnkiếm tìm thường chế tạo hoặc cho thuê loại standee này với số lượng lớn cho các chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và phụ cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ tháo, ráp, di chuyển
Giá cả: cạnh tranh 0948860905
cua hang standee tai Nam Định còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích tấc: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

loại chất liệu: khuông bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có bao cất chuyên dụng.
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống nhôm dày, ko rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh nên treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m tới một.2x2m, có thể thay đổi được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: ưu thế vượt trội là dùng được đồng thời đa dạng kích thước trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh trên những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( bí quyết gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích tấc, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích tấc: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại chất liệu: sườn nhôm tổng thích hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được dùng nhiều trong công ty, địa chỉ, căn hộ hàng, khách sạn, nơi có không gian rộng đa dạng người hỗ tương, có thi công đẹp, thuận tiện bởi những bộ phận giáp ngay lập tức thành một khối, có chất lượng tương đối thấp, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét